HCDWOOD tổ chức thành công chuyến thăm quan du lịch cho CBCNV năm 2023

 Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty
Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất & thương mại HCD tổ chức thành công chuyến tham quan du lịch cho toàn nhân viên 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình từ ngày 07/07-09/07/2023.
Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa HCD phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.
 Cbcnv công ty HCD thăm quan Quảng Bình 3 ngày 2 đêm
Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 03 ngày 02 đêm tại Quảng Bình, nhân viên công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Động Phong Nha Kẻ Bàng, viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Sông Chày- Hang Tối, Cồn cát Quang Phú,…
 
Hình ảnh viếng thăm mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp


 Trải nghiệm những điều thú vị Sông chày, Hang Tối

 Thăm quan động Phong Nha- Kẻ Bàng

 Hoạt động teambuilding đầy sôi động
Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những sân chơi bổ ích, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp HCD trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm chất lượng tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

 Những trò chơi hấp dẫn
Các hoạt động team building là cơ hội để nhân viên thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, tăng cường sự đoàn kết. Đặc biệt khơi gợi và phát huy tinh thần làm việc nhóm và theo đuổi mục tiêu đến cùng cho các thành viên.
 
Những trò chơi hấp dẫn
Thông qua chương trình teambuilding, Ban lãnh đạo công ty muốn khuyến khích nhân viên hình thành nhóm và xây dựng những nhóm làm việc hiệu quả và giúp họ xây dựng tinh thần đồng đội, đồng lòng, đồng hướng để tiến tới một mục tiêu chung, một thành công chung.

 Niềm vui của CBCNV khi tham gia teambuilding


 Cbcnv thêm phần gắn kết sau hoạt động teambuilding

Sau hoạt động team building sôi động, là bữa tiệc GALA DINNER ấm áp, đầy ý nghĩa với tiết mục giao lưu văn nghệ, các game show vui nhộn, ấn tượng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.
 
Không khí tại bữa tiệc
Buổi tiệc diễn ra với sự góp mặt đầy đủ của toàn bộ CBCNV công ty, đặc biệt là sự hiện diện của Ông Nguyễn Đức Dũng- TGĐ cùng Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD & các khách mời quan trọng.
Tại buổi tiệc, TGĐ Nguyễn Đức Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể CBCNV đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Giúp công ty vượt qua mọi khó khăn thách thức & đạt được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay.  Đồng thời, mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn tới các tầm cao mới.
 
TGĐ Nguyễn Đức Dũng phát biểu
Không khí bữa tiệc trở nên sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
 
Chương trình văn nghệ đặc sắc
 
Hoạt động game show vui nhộn

 Phần thưởng dành cho người thắng cuộc
 
Mòn quà khích lệ tinh thân vô cùng ý nghĩa dành cho toàn CBCNV công ty
Những bức ảnh lưu niệm


 

Chuyến đi đã để lại cho các thành viên trong ngôi nhà chung HCD những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn mỗi CBCNV sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng đưa thương hiệu HCDWOOD ngày càng phát triển!

 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Twitter HCD Group Linkedin HCD Group Instagram HCD Group Youtube HCD Group