Kế hoạch tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ công nhân viên HCD năm 2023

 Với truyền thống phát huy và duy trì văn hoá doanh nghiệp, chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên của Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD dự kiến tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty bao gồm khối văn phòng Hà Nội, khối nhà máy sản xuất Bắc Ninh và khối văn phòng chi nhánh miền Nam tại Quảng Bình từ ngày 6-7 đến ngày 9-7.
 
Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa HCDWOOD phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.
Để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới, Ban lãnh đạo công ty đã có hướng dẫn chỉ đạo các phòng ban, lên ý tưởng kế hoạch chương một cách chu đáo và tỉ mỉ để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp
Áo đồng phục của HCDWOOD trong chuyến tham quan du lịch 
Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Quảng Bình, toàn bộ nhân viên công ty sẽ được thư giãn và trải nghiệm tại các địa điểm nổi tiếng như : Động Phong Nha Kẻ Bàng, viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Sông Chày- Hang Tối, Cồn cát Quang Phú.
Banner Chương trình Team Building của công ty HCDWOOD
Ngoài mục đích vui chơi giúp cán bộ công nhân viên thư giãn, cân bằng cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn thì trong chuyến đi này công ty cũng sẽ tổ chức chương trình Team Buiding, Gala Dinner nhằm tạo ra sân chơi giao lưu giúp cán bộ công nhân viên có sự gắn kết hơn, đây cũng sẽ là cơ hội để nhân viên thoả sức thể hiện bản thân, tăng cường sự đoàn kết và phát huy tinh thần làm việc nhóm, theo đuổi mục tiêu đến cùng.
Banner Gala Dinner tối ngày 8/07/2023 của công ty HCDWOOD
Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD xác định tầm quan trọng của đội ngũ nhân lực nên luôn chú trọng chăm sóc phúc lợi, quan tâm đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên nhằm tái tạo sức lao động và phát huy sự sáng tạo trong lao động sản xuất. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả đưa ngôi nhà HCD WOOD ngày càng phát triển vững mạnh trong tương lai.
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Twitter HCD Group Linkedin HCD Group Instagram HCD Group Youtube HCD Group