Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2016

Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất và thương mại HCD xin trân trọng gửi tới quý cổ đông báo cáo tài chính hợp nhất năm 2016.
2016 là năm chứng kiến một nấc thang mới trong hoạt động xây dựng và phát triển của công ty. Theo đó doanh thu của công ty năm 2016 đạt 630 tỷ đồng ( tăng 25% so với năm 2015). Lợi nhuận sau thuế của công ty đạt xấp xỉ 20 tỷ đồng nhưng vẫn gia tăng 2 lần so với năm 2015.

Mảng xuất nhập khẩu nhựa tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn trong doanh thu của HCD do sự gia tăng nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp trong nước. Năm 2017, mảng kinh doanh này sẽ vẫn được kỳ vọng tăng trưởng ổn định do ngành nhưa trong nước được dự báo tăng trưởng 10 – 15% trong khi nguồn cung trong nước chưa đảm bảo.

Trong đầu năm 2017, HCD tiến hành lắp ráp và chạy thử dây chuyền nhà máy sản xuất bao bì nhựa tự hủy (công suất dự kiến đạt 7.000 tấn - 8.000 tấn/năm) và dự kiến nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động ổn định từ quý 2/2017. Sản phẩm đầu ra sẽ được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu và Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2017 trước diễn biến giá dầu có xu hướng tăng giá trong thời gian qua, công ty đã lên phương án tích trữ đủ nguồn nguyên liệu hạt nhựa cho nhà máy, đảm bảo mức lợi nhuận của công ty.

Trong quý 1/2017, ban lãnh đạo dự kiến doanh thu của công ty đạt 150 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 5 tỷ đồng. Mức kế hoạch trên đặt ra có phần khiêm tốn do quý 1 năm nay trùng với hai dịp nghỉ lễ lớn (tết âm lịch và giỗ tổ Hùng Vương).

Trên đây là toàn văn báo cáo gửi quý cổ đông, nhà đầu tư. Quý cổ đông, nhà đầu tư có câu hỏi thêm về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, xin vui lòng gửi câu hỏi về địa chỉ email : info@hcdgroup.com.vn
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Twitter HCD Group Linkedin HCD Group Instagram HCD Group Youtube HCD Group